Chuyển đến nội dung chính

Bánh Quy Bơ Pháp Lu Hộp 540G

Bánh Quy Bơ Pháp Lu Hộp 540G được bán trên Lotte, giá ưu đãi 165,300đ

  Kênh phân phối: Lotte
Sản phẩm cần bán:Bánh Quy Bơ Pháp Lu Hộp 540G
Sản phẩm này đang được bán với giá ưu đãi là:
165,300đ  



Quy cách đóng gói1 sản phẩm
Xuất xứ thương hiệuPháp
Nơi Sản XuấtPháp
Hạn Sử DụngXem trên bao bì sản phẩm
Thành phầnBột mì, đường, bơ thực vật,...
Hướng dẫn sử dụngĂn ngay sau khi mở sản phẩm
Hướng dẫn bảo quảnBảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

Bánh Quy Bơ Pháp Lu Hộp 540G được làm từ các nguồn nguyên liệu chất lượng: 10% bơ có nguồn gốc từ New Zealand, 1% bơ có nguồn gốc từ Pháp mang đến cho người tiêu dùng với vị bơ đặc trưng, thơm ngon, độc đáo và hấp dẫn. Bánh cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu, tốt cho sức khỏe con người. Đây là một trong những món ăn vặt được nhiều người ưa chuộng.

Đặc điểm nổi bật

  • Bánh được làm từ những nguyên liệu chọn lọc, giàu chất dinh dưỡng, cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể. Hơn nữa, sản phẩm không sử dụng các chất bảo quản độc hại, đảm bảo không làm ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.
  • Bánh có hương vị thơm ngon, hấp dẫn, giòn rụm, tạo cảm giác thơm ngon khó cưỡng, là món bánh ăn vặt bổ dưỡng được nhiều người yêu thích.
  • Sản phẩm được đóng hộp đẹp mắt và kín đáo giúp giữ cho chất lượng bánh luôn được thơm ngon trong suốt thời gian sử dụng.

 

 

Thông tin thương hiệu

LU là một thương hiệu nổi tiếng và uy tín chuyên sản xuất bánh kẹo của Pháp. Với công nghệ sản xuất hiện đại và dây chuyền khép kín đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cùng với mẫu mã đa dạng. Là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước dùng để tặng người thân, bạn bè hay ăn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ cấp nước bồn cầu - Bộ cấp nước sử dụng phao cơ thông minh

amply PA-1200 bluetooth

TÚI ĐEO CHÉO NỮ DÂY BẢN TO DÂY KÉO ĐÔI SIÊU CUTE DCN9003